[Thị trường bất động sản 2016] - Tiếp tục thực hiện các biện pháp kích cầu



Trong bối cảnh thị trường tiếp tục có những chuyển hướng tích cực, gần đây, nhiều chủ đầu tư dự án bất động sản tiếp tục mở các gói ưu đãi để thu hút khách hàng.
Có thể thấy, những thông tin ưu đãi mua căn hộ luôn tràn ngập trên các phương tiện thông tin, từ tờ rơi, nhắn tin qua điện thoại đến các trang báo. Chẳng hạn, để tri ân khách hàng, từ ngày 15-2 đến 31-3, khi đăng ký mua căn hộ The Arcardia hoặc biệt thự liền kề thương mại, shophouse the Botanica của dự án Vinhomes Gardenia (quận Nam Từ Liêm), khách hàng sẽ nhận một cây vàng, được tặng học bổng Vinschool trị giá 50 triệu đồng... Đặc biệt, chương trình hỗ trợ lãi suất vay ưu đãi 0% vẫn được Vinhomes duy trì dành cho khách hàng, với thời gian áp dụng lên đến 24 tháng cho sản phẩm căn hộ và 12 tháng cho biệt thự, liền kề và shophouse. Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Vinhomes Gardenia có tổng diện tích hơn 17,6 ha, nằm đối xứng qua trục đường Hàm Nghi, chia thành hai phân khu The Arcadia (khu căn hộ) và The Botanica (biệt thự, liền kề, shophouse).
Tiếp đó, chủ đầu tư dự án Goldmark City (quận Bắc Từ Liêm) cũng vừa công bố đợt mở bán mới thuộc khu Ruby và Sapphire, với mức giá từ 27 triệu đồng/m2, kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi kéo dài đến hết ngày 6-3. Ngoài việc được nhận một cây vàng, khách hàng còn được hưởng gói lãi vay ưu đãi từ Maritime Bank, với mức lãi vay 4,99%/năm trong 36 tháng hoặc 0%/năm trong 18 tháng áp dụng cho tất cả các khế ước giải ngân trước ngày 31-8-2016 và số gốc vay được hỗ trợ lãi suất tối đa tương đương 50% giá trị căn hộ (bao gồm VAT, chưa bao gồm phí bảo trì).
Đại diện đơn vị bán hàng cho biết, đến nay, dự án Goldmark City đã bán được khoảng 2.500 căn hộ. Ngay trong tuần đầu mở bán, Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã có được gần 20 hợp đồng mua - bán. Trước đó, Đất Xanh Miền Bắc cũng giới thiệu loạt chương trình khuyến mãi cho khách hàng tại nhiều dự án mà đơn vị này phân phối như khu đô thị Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy), Five Star Kim Giang (quận Thanh Xuân), khu chung cư Hateco (quận Hoàng Mai), khu Park Hill & Park Hill Premium thuộc khu đô thị Times City (quận Hai Bà Trưng), dự án Season Avenue (quận Hà Đông).
Gần đây, khách hàng cũng rất quan tâm tới việc lô đất có vị trí đẹp tại 31 Láng Hạ đã được Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chính thức chọn tổ hợp nhà đầu tư do Sun Group đứng đầu làm đối tác triển khai dự án. Dự án có tổng diện tích quy hoạch là 10.071 m2, mức đầu tư khoảng 2.732 tỷ đồng, quy mô cao 27 tầng với ba tầng hầm để xe.
Nhận định về thị trường, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc An Gia Investment Nguyễn Bá Sáng cho biết, năm nay, các chủ đầu tư sẽ chú trọng vào sản phẩm và tiến độ xây dựng để tạo nên uy tín và thu hút phân khúc khách hàng mua để ở. Bởi thị trường căn hộ đã trở thành một trong những xu hướng nhà ở được đông đảo cư dân lựa chọn vì bảo đảm được yếu tố an toàn, thuận tiện và phù hợp với khả năng tài chính. Các loại hình căn hộ đa dạng với nhiều chính sách thanh toán linh hoạt, đáp ứng được đúng nhu cầu của người dân chưa có nhà ở muốn sở hữu một căn hộ với số tiền tích lũy nhỏ.
Với những điểm sáng của thị trường, giới chuyên gia nhìn nhận, trong tương lai gần, thị trường bất động sản tiếp tục ghi nhận nhiều giao dịch thành công. Trong báo cáo mới nhất về xu hướng và triển vọng của thị trường bất động sản Việt Nam, CBRE Việt Nam cũng nhận định, tỷ lệ tăng trưởng giá bất động sản sẽ đạt đỉnh điểm vào năm nay. Ngoài ra, hoạt động cho thuê bất động sản tiếp tục đà tăng trưởng với tốc độ tăng giá và tỷ lệ lấp đầy ổn định, xuyên suốt các phân khúc. Cùng đó, sản phẩm nhà ở và thương mại cũng tiếp tục chứng minh sự phục hồi tích cực. Nhiều yếu tố đang tác động như các hiệp ước thương mại vừa ký kết, nguồn lao động giá rẻ... là thuận lợi giúp Việt Nam tiếp tục thu hút thêm nhiều nguồn đầu tư nước ngoài.
[Thị trường bất động sản 2016] - Tiếp tục thực hiện các biện pháp kích cầu [Thị trường bất động sản 2016] - Tiếp tục thực hiện các biện pháp kích cầu Reviewed by daitrannguyen on 9:20 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.