Top 10 nhà đất đắt nhất thế giới 2015

Bestland xin tổng hợp 10 nhà đắt nhất Top trên thế giới.
Sau đây là 10 ngôi nhà đắt nhất trên thế giới trong năm 2015
Số 1: Antilia
Antilia là một khu dân cư ở Nam Mumbai, Ấn Độ. Nó thuộc sở hữu của Mukesh Ambani, Chủ tịch của Reliance Industries Limited. Trong danh sách 10 căn nhà đắt nhất trên thế giới, ngôi nhà đắt nhất này là đứng ở vị trí số 1. Đây là báo cáo được các nhà đắt tiền nhất trên thế giới và bao gồm một đội ngũ nhân viên của 600 để duy trì hoạt động 
Theo businessinsider.com thì Antilia có chi phí xây dựng khoảng 1 tỷ đô la

Số 2: Villa Leopolda 
Villa La Leopolda là một nhà lớn tại thị trấn của Pháp có tên là Villefranche-sur-Mer ở vùng Riviera của Pháp. Vill La Leopolda là một dinh thự 27 tầng và là ngôi nhà đắt nhất ở Pháp. Villa Leopolda được xây dựng cho vua Pháp Leopold.


3. Penthouse
Trong danh sách 10 căn nhà đắt nhất trên thế giới, ngôi nhà đắt nhất này là đứng ở vị trí thứ 3. Nó nằm ở trung tâm London. Căn nhà này có trị giá 200 triệu đô la. The Penthouse có rượu vang phòng nếm, phòng hoảng loạn và cửa sổ chống đạn.



4. Fairfield Pond
Fairfield Pond là ngôi nhà đắt nhất và nằm ở Hampton, Hoa Kỳ. Fairfield Pond thuộc sở hữu của nhà đầu tư Ira Rennert. Fairfield Pond có nhiều phòng ngủ, sân tennis và sân bóng rổ. Tổng diện tích của Fairfield Pond là khoảng 63 Acres và là một kiệt tác hoàn hảo



5. Hearst Mansion
Hearst nằm ở Mansion Beverly Hills, Los Angeles. Hearst Mansion có 3 hồ bơi, 6 nhà ở riêng biệt, sân tennis và nhiều thứ khác. Trong danh sách 10 căn nhà đắt nhất trên thế giới, ngôi nhà đắt nhất này là đứng ở vị trí thứ 5.



6. Franchuk Villa
Franchuk Villa được xếp thứ 6 trong nhũng căn nhà đắt nhất. Franchuk Villa có 6 tầng với 20 căn nhà, có phòng xem phim, phòng tập thể dục, phòng dã ngoại, một trong nhà, hồ bơi tắm hơi. 
 


 
 7. Pinnacle
Trong danh sách 10 căn nhà đắt nhất trên thế giới, ngôi nhà đắt nhất này là đứng ở vị trí thứ 7. Các Pinnacle có lò sưởi ở tất cả các phòng bao gồm phòng tắm, một rượu hầm rượu khổng lồ,  và hồ bơi ngoài trời.


8. The Manor
căn nhà đắt tiền nhất này được xây dựng cho các nhà sản xuất truyền hình Aaron Spelling. Căn nhà đắt tiền nhất này có hồ bơi, phòng chiếu phim, sân tennis và một thẩm mỹ viện. The Manor là một trong những ngôi nhà đắt nhất thế giới. Nó được xây dựng theo phong cách của Pháp.


9. Updown Court
 là một nơi cư trú theo phong cách California nằm ở làng Windlesham,Surrey, Anh. Tòa nhà Updown có 103 phòng, hội trường điện ảnh tư nhân, bowling và 58 mẫu Anh dành cho cảnh quan sân vườn. Trong danh sách 10 căn nhà đắt nhất trên thế giới, ngôi nhà đắt nhất này là đứng ở vị trí thứ 9. 


 10. Lâu đài Bran
Lâu đài Bran được sử dụng cho các gia đình hoàng gia ở Romania. Bran Castle có 57 phòng và 17 phòng ngủ. Lâu đài này bây giờ là một bảo tàng mở cửa cho khách du lịch, hiển thị nghệ thuật và đồ nội thất được thu thập bởi Nữ hoàng Marie. 
 
Top 10 nhà đất đắt nhất thế giới 2015 Top 10 nhà đất đắt nhất thế giới 2015 Reviewed by daitrannguyen on 2:42 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.